Alamin kung paano mag-transfer ng funds from PayMaya Negosyo to your bank account!
1. I-press ang Wallet.
2. Piliin ang Bank Transfer.
3. Kumpletuhin ang form at i-press ang Next.
4. I-check kung tama ang transaction details at i-press ang Confirm.
5. Success! Makikita sa app ang transaction details.
Ang Bank Transfer ay isang feature kung saan pwedeng mag-transfer ng funds from PayMaya Negosyo account to your bank account via InstaPay.
Pwede kang mag-transfer ng funds from your PayMaya Negosyo account to any InstaPay-receiving banks. Para sa kumpletong listahan, pumunta sa: http://bit.ly/InstapayParticipants.
Libre until further notice ang pag-transfer ng funds from your PayMaya Negosyo account to your bank account.
Maaari ka lamang mag-transfer 3x a day at ito ay may maximum amount na Php20,000.00 per transaction. Every 12MN ang pag-reset ng transfer limits.
Ikaw ay makakatanggap ng SMS sa iyong PayMaya Negosyo registered cellphone number tungkol sa iyong Bank Transfer transaction.
Ang amount ay kaagad na mababawas sa iyong PayMaya Negosyo account at kaagad ring matatanggap sa iyong bank account. Makaka-receive din ng SMS na successful ang iyong bank transfer.
Makikita sa SMS ang mga sumusunod na transaction details:
Kung hindi familiar sa iyo ang transaction, i-report ito sa hotline para mapa-block ang iyong Bank Transfer feature.
Ikaw ay nakatanggap ng refund dahil failed ang iyong bank transfer transaction. Maaaring subukan ulit ang pag-transfer hanggang sa maging successful ito.
Strictly no reversal. Tandaan, laging i-review ang details ng iyong bank transfer bago mag-confirm.
Ang aming officers ay hindi manghihingi ng sumusunod na impormasyon:
IMPORTANT: Kung ang officer na iyong kausap ay nanghingi ng mga impormasyon na ito, i-report kaagad sa aming hotline: 15177 or (632) 8845-77-77 ot Toll Free: 1800-1084-57777.
Maaaring tumawag sa:
Ang Bank Transfer ay isang feature kung saan pwedeng mag-transfer ng funds from PayMaya Negosyo account to your bank account via InstaPay.
Pwede kang mag-transfer ng funds from your PayMaya Negosyo account to any InstaPay-receiving banks. Para sa kumpletong listahan, pumunta sa: http://bit.ly/InstapayParticipants.
Libre until further notice ang pag-transfer ng funds from your PayMaya Negosyo account to your bank account.
Maaari ka lamang mag-transfer 3x a day at ito ay may maximum amount na Php20,000.00 per transaction. Every 12MN ang pag-reset ng transfer limits.
Ikaw ay makakatanggap ng SMS sa iyong PayMaya Negosyo registered cellphone number tungkol sa iyong Bank Transfer transaction.
Ang amount ay kaagad na mababawas sa iyong PayMaya Negosyo account at kaagad ring matatanggap sa iyong bank account. Makaka-receive din ng SMS na successful ang iyong bank transfer.
Makikita sa SMS ang mga sumusunod na transaction details:
Kung hindi familiar sa iyo ang transaction, i-report ito sa hotline para mapa-block ang iyong Bank Transfer feature.
Ikaw ay nakatanggap ng refund dahil failed ang iyong bank transfer transaction. Maaaring subukan ulit ang pag-transfer hanggang sa maging successful ito.
Strictly no reversal. Tandaan, laging i-review ang details ng iyong bank transfer bago mag-confirm.
Ang aming officers ay hindi manghihingi ng sumusunod na impormasyon:
IMPORTANT: Kung ang officer na iyong kausap ay nanghingi ng mga impormasyon na ito, i-report kaagad sa aming hotline: 15177 or (632) 8845-77-77 ot Toll Free: 1800-1084-57777.
Have more questions? Let us know:
6F Launchpad Building, Sheridan corner Reliance St., Highway Hills, Mandaluyong City 1550 Philippines
PayMaya is regulated by the Bangko Sentral ng Pilipinas
www.bsp.gov.ph
+632 8-845 7777
15177 (for Smart, Sun and Talk & Text) PayMayaBusiness